Ngại đặt hàng?

Gọi ngay Hotline: 0862.199.787
(Tư vấn miễn phí - Thời gian: 8h00 - 17h30)

Ngại gọi điện? Vui lòng nhập số điện thoại

    Máy ru ngủ kèm máy chiếu ánh sáng MYB-S305C Adapter đi kèm

    1,313,000 VND

    MUA NGAY Giao hàng tận nơi hoặc nhận tại cửa hàng.
    Mã: MYB-S305CMaster Danh mục:

    🔎 Tìm trên Google "Tên sản phẩm + drviet" để mua sản phẩm chính hãng nhanh nhất nhé!

    ✌️✌️ Xin chào tất cả các bạn!! Lại là Dr. Viet đây các bạn ơi!
    ❤️❤️❤️Hôm nay Công ty Y khoa DrViet sẽ giới thiệu mọi người ” Máy ru ngủ kèm máy chiếu ánh sáng MYB-S305C Adapter đi kèm”.
    Giới thiệu máy ru ngủ kèm máy chiếu ánh sáng MYB-S305C
    Máy ru ngủ kèm máy chiếu ánh sáng MYB-S305C là một thiết bị hiện đại, thiết kế thông minh dành cho những ai mong muốn có một giấc ngủ thư thái và sâu giấc. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh êm dịu và ánh sáng chiếu tạo không gian yên bình, sản phẩm này giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ tự nhiên, giảm căng thẳng và cải thiện chất lượng giấc ngủ.
    MÔ TẢ SẢN PHẨM
    ♣ ♣ ♣ Đặc điểm và tính năng nổi bật
    -3 tùy chọn âm thanh và 3 bài hát ru
    Âm thanh & Trình chiếu bài hát ru của SoundSpa đi kèm với 3 tùy chọn âm thanh êm dịu: Nhịp tim, Mưa nhẹ nhàng và Sóng biển. Bạn cũng có thể chọn từ 3 bài hát ru dành cho trẻ mẫu giáo: Twinkle, Twinkle Little Star, Rock-A-Bye Baby và Brahm’s Cradle Song.
    Hãy chọn âm thanh dễ chịu nhất cho bé để tạo bầu không khí thư giãn, yên bình cho giấc ngủ ngon hơn. Âm lượng có thể điều chỉnh để đảm bảo âm nhạc hoặc âm thanh không quá lớn khiến bé khó ngủ.
    Âm thanh của MyBaby được thiết kế mô phỏng môi trường tự nhiên để tạo ra môi trường thư giãn, êm dịu cho bé. Cài đặt âm lượng có thể điều chỉnh cho phép bạn che đi tiếng ồn xung quanh để đảm bảo bé có một giấc ngủ ngon.
    -Giúp bé ngủ ngon
    Thêm những âm thanh êm dịu của HoMedics MyBaby vào thói quen ngủ của bé để giúp bé ngủ nhanh hơn và ngủ lâu hơn.
    Những âm thanh tự nhiên sẽ giúp ru bé ngủ dù đó là giờ ngủ trưa hay ban đêm. Bé ngủ đồng nghĩa với việc cả gia đình ngủ nhiều hơn!
    Máy chiếu hình ảnh
    Chọn từ 3 bộ hình ảnh đa dạng trên đĩa hình ảnh để chiếu lên tường hoặc trần nhà trẻ của bé. Ánh sáng dịu nhẹ của máy chiếu đóng vai trò như một chiếc đèn ngủ – xua tan bóng tối và an ủi những đứa trẻ sợ bóng tối.
    Hơn nữa, ánh sáng dịu nhẹ và hình ảnh thân thiện được thiết kế đặc biệt giúp bé thư giãn và chìm vào giấc ngủ. Hình ảnh có thể hoạt động độc lập với âm thanh nếu muốn.
    Nhỏ gọn và di động
    Máy tạo âm thanh êm dịu MyBaby nhỏ và nhẹ, dễ dàng bỏ vào ví, túi xách hoặc vali của bạn. Hãy mang theo bên mình để tạo môi trường ngủ quen thuộc cho bé bất kể bạn đi du lịch đâu!
    Chế độ hẹn giờ tự động tắt
    Âm thanh trị liệu của Máy tạo âm thanh khi ngủ có thể được sử dụng để thư giãn, ngủ hoặc đi du lịch. Bạn có thể chọn phát liên tục các âm thanh thư giãn hoặc chọn từ chế độ hẹn giờ tự động tắt.
    Bộ hẹn giờ tự động tắt có thể được đặt trong 15, 30, 45 hoặc 60 phút để giúp tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, máy chiếu sẽ tự động tắt sau 3 giờ.
    ♣ ♣ ♣ Thông số kỹ thuật:
    o Hãng sản xuất: Homedics
    o Mã sản phẩm: MYB-S305C
    o Thương hiệu: USA (Mỹ)
    o Xuất xứ: China (Trung Quốc)
    o Bảo hành: 24 tháng (02 năm)
    o Tần số (Hz): 50Hz
    o Điện áp (V): 220V
    o Kiểu lắp đặt: Để bàn
    o Bảng điều khiển: Nút bấm (chìm)
    o Chế độ hẹn giờ: Có
    o Kiểu đèn chiếu sáng: LED
    o Màu sắc: Trắng
    o Chất liệu sản phẩm: Kim loại – nhựa

    Trọng lượng 1000 kg

    1313000

    Máy ru ngủ kèm máy chiếu ánh sáng MYB-S305C Adapter đi kèm

    Trong kho